‘Style Walls’ Thailand 2019 skip to Main Content

‘Style Walls’ Thailand 2019

พบกับเทศกาลกราฟฟิตี้เเละสตรีทอาร์ทระดับประเทศ ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์, จริงใจมาร์เก็ต และทีมงาน Spray Brush ภายใต้ชื่องาน ‘Style Walls’ Thailand 2019 ณ จริงใจมาร์เก็ต จังหวัดเชียงใหม่ โดยงานจะเริ่มขึ้นภายในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม – วันเสาร์ที่ 1 และ 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 เป็นต้นไป

Teaser 'Style Walls' Thailand 2019ใกล้เข้ามาเเล้ว ! กับเทศกาลกราฟฟิตี้เเละสตรีทอาร์ทระดับประเทศ ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์, จริงใจมาร์เก็ต และทีมงาน Spray Brush ณ จริงใจมาร์เก็ต จังหวัดเชียงใหม่ ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม – วันเสาร์ที่ 1 และ 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 เป็นต้นไปติดตามรายละเอียดของงานในครั้งนี้ได้ที่ @SprayBrush / @StyleWallsThailand #mighty1 #spraybrush #stylewalls #stylewallsthailand #stylewallsthailand2019 #jingjaimarketchiangmai #centralfestivalchiangmai #centralplazachiangmaiairport #spicydisc #gshock #loopspray #atmspray #e12 #chiangmai #graffiticulture #graffitifestival #streetart #graffitithailand #thailandcredit vdo : Sarat Isaramanorose

โพสต์โดย Spray Brush เมื่อ วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2019

 

โดยงานนี้เป็นการรวบรวมศิลปินชาวไทยเเละศิลปินจากต่างประเทศชื่อดังกว่า 100 คน อาทิ ศิลปินชาวไทยที่มีชื่อเสียงอย่าง ALEX FACE , MAUYNEV3R พร้อมด้วยศิลปินระดับโลกจากเกาหลี Artime Joe, Jay Flow และอีกมากมาย มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานโดยการพ่นและเพ้นท์ลงบนกำเเพงภายในจริงใจมาร์เก็ต เชียงใหม่ พร้อมทั้งเชิญชวนมาเดินชมและช็อปปิ้งสินค้าต่างๆ ที่น่าสนใจมากมายภายในจริงใจมาร์เก็ต ที่จะเปิดตามปรกติ และในส่วนของไฮไลท์พิเศษ ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในบริเวณชั้นดาดฟ้า ก็จะมีงาน live painting จาก 3 ศิลปินกราฟฟิตี้ชาวเกาหลีชื่อดัง Artime Joe / Jay Flow / Sixcoin ในวันที่ 30 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลาเที่ยงเป็นต้นไป และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ในบริเวณกำแพงด้านทางเข้าของ Top Supermarket จากศิลปินชาวไทย Dee Sweetdrug ในวันที่ 28 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลาเที่ยงเป็นต้นไป พร้อมด้วยกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในบริเวณ จริงใจมาร์เก็ต อาทิเช่น การเปิดสอน Workshop จากศิลปินและสตูดิโอชั้นนำ / การจัดงานแสดง Art Exhibition ที่รวบรวมผลงานศิลปะจากศิลปินชาวไทยและศิลปินต่างประเทศในรูปแบบใหม่ / ร้านขายสินค้าต่างๆ จากศิลปินหลากหลายสาขาและแบรนด์ชั้นนำที่จะนำสินค้าแบบ Limited Edition ที่หาได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น / ร้านอาหารและ Food Truck ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่ / มินิคอนเสิร์ตจากค่าย SPICYDISC นำทีมโดยวง NAP A LEAN / Zom Marie / No One Else พร้อมด้วยไฮไลท์พิเศษจาก GOH-M และ Hootive (ลูกเสือสำรอง) & Graffiti Gang / การแข่งขัน Street Art Battle พร้อมชิงของรางวัลจากแบรนด์ผู้สนับสนุนงานในครั้งนี้ / เกมส์ล่า Tag Name ของศิลปิน จากบุคคลทั่วไปที่เข้าร่วมงาน พร้อมชิงของรางวัลจากแบรนด์ผู้สนับสนุนต่างๆภายงานในครั้งนี้แบบที่ไม่เคยมีเทศกาลไหนให้มาก่อน

 

#ช่องทางการติดต่อสอบถามรายละเอียดในส่วนต่างๆ

Telephone : 083-436-9734 / 095-562-6535 / 084-115-4454 / 084-114-2002
Facebook : Spray Brush / Style Walls Thailand
credit artwork : Alex Face / Mauy
design layout : DEIO 

 

 

 

Back To Top